🔒 Closed Windows 7 sp1 aio dual-boot oem esd en-us (x86/x64) march 2017

Status
Not open for further replies.
boss TS may windows updates na ba kasama?, kaya march 2017?, may nakadownload kasi ako sa extratorrent january 2017, kakareformat ko lang kahapon, pero hindi pre-activated pala, kaya naghahanap pa windows loader, pero nakita ko to, tatry ko, reformat nalang ako ulit siguro, ang concern ko, ano bang mga updates kasama or pagkakaiba nila ni january 2017 at itong march 2017, TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 8K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
katol87

Online now

Members online
1,085
Guests online
3,709
Total visitors
4,794

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top