🔒 Closed Need tulong.thanx!

Status
Not open for further replies.
dvao area po boss..may mga nahanap naman po ako na payload kaso di ko parin ma pagana ang injector ko.baka cguro mali ang pag setup.kilangan pa ng more knowledge.baka pwidi naman pa bulong ng mga tips kung pano gumawa ng ehi. ^_^ thanx po!
 
dvao area po boss..may mga nahanap naman po ako na payload kaso di ko parin ma pagana ang injector ko.baka cguro mali ang pag setup.kilangan pa ng more knowledge.baka pwidi naman pa bulong ng mga tips kung pano gumawa ng ehi. ^_^ thanx po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 540
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xianrhel

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,735
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top