🔒 Closed Need help po ..

Status
Not open for further replies.
Search nyu po muna baka maka kita ka ng mga magagandang threads. Nag search lang din ako ee, tapos tanung ka lang sa nag post pag nagka problema ka.
 
..download ka ng injector sa playstore
then search ka lang ng "ehi files dito tnt o globe
then register ka sa promo wattpad or the other..
..import mo "ehi file" then connect!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 513
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
akosience

Online now

Members online
389
Guests online
2,600
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top