❓ Help Blocked sim

Status
Not open for further replies.
Hi po. First time ko pong mag post Dito. Gusto ko lng po malaman Kung anong gagawin kapag Na block yung sim . Hindi Na po Kasi gumagana yung connection so I assumed Na nablock yung sim. Smartbro sim po pala ginagamit ko. Yun lng po.tnx sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 689
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
LadyClare

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,765
Total visitors
3,959

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top