🔒 Closed May ibubulong ako

Status
Not open for further replies.
TIPS: parepareho lang naman ung mga vpn apps nagiiba lang itsura kasi minoMOD nila ang susi dito yung settings ng MODDED na vpn apps.
Sa madaling salita mga panahon pa ng tagsibol yung mga settings na yon.
Katay na pero nabuhay ulit.
 
Di kasi ako ehi/prx/etc... user .
512ram phone ko tapos gusto ko yung ilalapat lang ung proxy tapos pasok agad. nakakamuryot kayang gumawa ng ehi tapos mag ffs lang amf.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PaLaKaYaT

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,047
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top