🔒 Closed Tanong lang po.

Status
Not open for further replies.
Browse ka gamit ang UC, pag ka download mo punta ka sa dowload menu ng UC copy mo yung link ng file tapos auto ma detect na yan ADM.
 
Browse ka gamit ang UC, pag ka download mo punta ka sa dowload menu ng UC copy mo yung link ng file tapos auto ma detect na yan ADM.
Sir bat parang may topak uc browser ko if mag ddl ako ng video or file lumalabas 0.0+ both recieve and sent ? Gamit ko postern .
 
Ano po ang ADM? And pano po gamitin?
Advanced-Download-Manager-Pro-Full-Apk.jpg


ADM
Advance Downaload Manager

Download kana lang
direct link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 686
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Slayinasian

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,209
Total visitors
3,394

Forum statistics

Threads
2,317,901
Posts
29,193,374
Members
1,180,713
Latest member
Lyalua
Back
Top