🔒 Closed Any solution?

Status
Not open for further replies.

acchie

Honorary Poster
Guys may napansin po ko , im using android phone gamit ko ang apps ng phcorner forum ok naman sya swabe mabilis makita lahat, kaso po my problem sya pagdating sa downloading

hindi nkakapagdownload like ehi or prx at iba pa.. pero pag gamit ko ang browser ko like uc browser ok naman nadodowload ung pwede idownload dito.

how to fix po kaya pag sa apps nyo?

mas gusto ko ksi sa app kesa sa browser..
sana my makatulong sakin

Maraming salamat mga Master :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 371
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
acchie

Trending Topics

Online now

Members online
1,278
Guests online
3,568
Total visitors
4,846

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top