🔒 Closed May update ang globeswitch,,

Status
Not open for further replies.
may update din po sa akin. di na makaaccept ng free pag walang promo. tinry ko magdownload ng older versions ganun pa dn. nagoauto update sya haha di na tuloy makaonline game kahit walang load.
 
may update din po sa akin. di na makaaccept ng free pag walang promo. tinry ko magdownload ng older versions ganun pa dn. nagoauto update sya haha di na tuloy makaonline game kahit walang load.
back up mo muna kasi,, tas off mo auto uodate ng playstore
 
paanu ba gumamit ng GS ?? naka offer nku tapos ?? e turn on ko yung Data saving ?? tapos ?? punta na ako sa ehi inject kuna agad ??
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 891
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-marky

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top