🔒 Closed Bypass 100mb of web tunnel?

Status
Not open for further replies.
Edit Storage/Android/.playstore.srf.h . use root explorer edit mo ung nakasulat s aloob nya gawin mong "." tuldok lang ung content then save. gawin mo lang yan kapag hindi ka na makaconnect kasi naconsume mo na ung data allowance.
 
Edit Storage/Android/.playstore.srf.h . use root explorer edit mo ung nakasulat s aloob nya gawin mong "." tuldok lang ung content then save. gawin mo lang yan kapag hindi ka na makaconnect kasi naconsume mo na ung data allowance.

kulang paps..di ko makita ung playstore.srf...storage/android lang talaga?
 
Edit Storage/Android/.playstore.srf.h . use root explorer edit mo ung nakasulat s aloob nya gawin mong "." tuldok lang ung content then save. gawin mo lang yan kapag hindi ka na makaconnect kasi naconsume mo na ung data allowance.
Brad di ko ma edit yung laman ng playstore.srf.h
Pde paki Ss nga para malaman ko ngmabuti
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 931
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
TobiUchiha

Online now

Members online
889
Guests online
2,736
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top