🔒 Closed Pansinin nyo ko guyszxc

Status
Not open for further replies.
Papansin ka talga!..

eto kumpletong sangkap sa tanong mo..

4g ready cp mo, kelangan sim mo 4g din tapos alamin mo if meron ba 4g signal sa location mo tapos eto tingnan mo mabuti sa sim settings mo bka nka gsm or 3 only lng network type nyan or dial *#*#4636#*#* tapos click mo device info.
 
Nasa phone mo yan ts .. ! Kahit anung G payang bilhin mo ng sim kung ang phone mo ay pang 2G/3G lang hindi talaga gagana yan ts .. !
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 616
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ChouTzuyu

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,651
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top