🔒 Closed Sms bomber......repost para sa naghahanap

Status
Not open for further replies.
Bakit may malware na nakalagay tapos may nakasulat na häçkera can be controlled after running ok lang ba yun?
 
gamit ko po yan...syempre kailangan ng load or promo kung magbomba kayo...

kung sa network request naman like 8080 at 4438 ng globe/tm or sa ibang network...syempre no need load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 900
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,738
Total visitors
3,878

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top