🔒 Closed Tut on how to upgrade or bypass globe lte 50gb capping

Status
Not open for further replies.

martinsd

Enthusiast
mga master baka naman pwede pa tut kng pano po i-upgrade or bypass ang 50gb monthly allowance para sa GLOBE LTE sim na gamit ko sa 936 modem. maraming salamat.
 
Meron ata, kasi plan namin is 30GB allowable data per month PLAN1299 Globe LTE Broadband. Paglagpas. Sabi sakin nung nagkabit kapag ma consume na namin may gagalawin lang daw sa settings ng router para maging 1000GB ang data namin. Pero pinaputol na namin. Lakas makayoutube mga bisita eh.
 
Meron ata, kasi plan namin is 30GB allowable data per month PLAN1299 Globe LTE Broadband. Paglagpas. Sabi sakin nung nagkabit kapag ma consume na namin may gagalawin lang daw sa settings ng router para maging 1000GB ang data namin. Pero pinaputol na namin. Lakas makaÿôutubê mga bisita eh.
hoax
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
AndresPilak

Trending Topics

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,731
Total visitors
4,027

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top