💕 Dating/Love Need advice mga ka bro

Status
Not open for further replies.
Kuya. Mahal pa ho ba ni gf mo si ex nya? Kung ndi na, ipaglaban mo si gf mo po. Bakuran mo ng sobra sobra wehehe. Yung ex nya po, hayaan mo syang maghamon ng away basta po wag na wag kang papatol. Don't stoop on his level. Kapag po sinaktan ka nung ex nya, pabrgy mo po. Basta ikaw, wala kang ginawang masama. :)
 
Kuya. Mahal pa ho ba ni gf mo si ex nya? Kung ndi na, ipaglaban mo si gf mo po. Bakuran mo ng sobra sobra wehehe. Yung ex nya po, hayaan mo syang maghamon ng away basta po wag na wag kang papatol. Don't stoop on his level. Kapag po sinaktan ka nung ex nya, pabrgy mo po. Basta ikaw, wala kang ginawang masama. :)

thanks ok na ako salamat sa inyong lahat mga kaibigan
 
Lipat na lang kayo nang location nang gf mo..
Para maiwasan ang ganyang gulo..
Advised lang.. Hirap nang ganyan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
KPI

Online now

Members online
937
Guests online
1,550
Total visitors
2,487

Forum statistics

Threads
2,315,456
Posts
29,182,617
Members
1,182,597
Latest member
merlynnn92
Back
Top