🔒 Closed Ilan

Status
Not open for further replies.
What you mean TS expiration? Data ba or mismong simcard? Kapag promo depende kung ano subscription mo. Kung simcard expiration naman, kapag hindi mo siya nilagyan ng load ng mga atleast more or less 3 months.

Or kung simblocked yun tinutukoy mo. not sure sa globe pero sa smart and TNT mag exceed lang ng 2 GB posible na ma blocked.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 502
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tRixXxter

Online now

Members online
1,148
Guests online
4,022
Total visitors
5,170

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top