🔒 Closed Laptop

Status
Not open for further replies.
i4pbm9.webp
Gamit ko noon yung nasa left side,. ( cdrking meron yan ) pero nung nagkapera na ako,. gamit ko na yung nasa right side,. iwasan mo lang matuyo thermal paste sa cpu mo, at sa sobrang init, magsshutdown ang system ng lappy mo.. be aware,.
 
normal po yan..mas mainit kapag summer tapos nakacharge kapa naku init nya.kaya ginagawa ko binabantayan ko battery kong puno na para tanggalin ko saksakan at mabawasan ang init
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 573
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
realchaos40

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,678
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top