❓ Help Creating new apn problem

Status
Not open for further replies.

Akasya Mocha13

Honorary Poster
Mga amigo,
Kuya at ate.
Pa help po ulit,
Bakit po pag nag create ako ng new APN di ko sya ma save??
Kahit magbura ako ng ibang APN settings,di nako makapag save ng bagong create Kong APN.
.sorry po madami akong katanungan,
Baguhan po kasi ako talaga.
Pa help po uli :)
 
After input everything. Lagyan mo ng name yung ginawa mong apn. Then huwag mo pindutin yung back button. Hanapin mo yung parang options. Sa device ko tatlong tuldok na nakatayu. Pindutin mo yung save. :)
Nilagyan ko po ng name,di ko din po pinipindot at back,,pag is I save ko sya ayaw po talaga,dati naman nakaka save ako ng new create na APN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 585
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ChouTzuyu

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top