🔒 Closed ⚡furqantino02 ⚡boostedservers/4/18/17,prx+apn=imba speed!⚡

Status
Not open for further replies.
TS pakiconfirm naman po kung tama ito, kasi nakawifi ako, sa modem ko ba kailangan i-set yang apn? Or sa cp? Thanks po, medyo naguguluhan lang ng konti, need maliwanagan :D.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 228
    Replies
  • 10K
    Views
  • 180
    Participants
Last reply from:
PHC - Abueva

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,182
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top