🔒 Closed Bakit pag ip gagamitin ko ayaw gumana yung injector

Status
Not open for further replies.

hamid125

Fanatic
help nyo ako dito bakit pag ip gagamitin ko ayaw gumana ung injector hanap niya ung configuration san kya mali tama naman gawa ko
 

Attachments

  • Screenshot_2017-04-08-15-32-02.webp
    Screenshot_2017-04-08-15-32-02.webp
    24.1 KB · Views: 23
  • Screenshot_2017-04-08-15-31-46.webp
    Screenshot_2017-04-08-15-31-46.webp
    68.3 KB · Views: 19
Double check password. Case sensitive yan. Di yan gagana kung ang user at pass may mali kahit lower or uppercase letter ex sa password
"Password" ang ginawa pero nilagay mo is "password" error na yan.
 
Double check password. Case sensitive yan. Di yan gagana kung ang user at pass may mali kahit lower or uppercase letter ex sa password
"Password" ang ginawa pero nilagay mo is "password" error na yan.
Wala naman cgru mali yan lang nakalagay
 

Attachments

  • Screenshot_2017-04-08-15-09-57.webp
    Screenshot_2017-04-08-15-09-57.webp
    49.9 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 805
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
turnane

Trending Topics

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,373
Total visitors
4,646

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top