🔒 Closed Mga master ask lang po kapag kayo po ba nag open ng data kasama mo ba ung data roeming??

Status
Not open for further replies.
hindi. para lng yan sa roaming sim. for example pupunta ka ng Korea. mginquire ka sa Ex. globe na may roaming ba sila pra mka txt/ ka gamit mo globe sim mo.


di nman nakaka apekto yan
ahaha medyo alam ko din naman yung roaming bess,,pakiramdam ko lang naman sakin mas malakas pag nakaon..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 631
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
turnane

Online now

Members online
978
Guests online
1,697
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top