🔒 Closed Pahelp po uli :(

Status
Not open for further replies.

Yameteee

Eternal Poster
Tanong ko lang po kung bakit ayaw na kumonek ng mga ehi na dinownload ko puro "connection lost" lumalabas.? nakaregister naman po ako sa Txt10 sabi po nila no capping kapag ayun niregister. TY po sa sasagot :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 477
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yameteee

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,023
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top