🔒 Closed Wag mahiyang mag tanong

Status
Not open for further replies.

speedrock

Fanatic
guys tanong lang po. tungkol sa injector..
bakit po kahit anong ihe ilagay ko.. pag nag download ako abot 50kbps+ lang sya.. samantala pag hot vpn at globe switch umaabot ng 300kbps+ .. samantala nakikita ko sa mga post ng dito ng ibs.. yung downloading nila umaabot ng 200kbps+ samantala sa akin kahit madaling araw ako mag injector ganun parin downloading speed ko..hanggang 50kbps+ lang..
 
Ty po. Tanong ko lang po kung bakit ayaw na kumonek ng mga ehi na dinownload ko puro "connection lost" lumalabas.? nakaregister naman po ako sa Txt10 sabi po nila no capping kapag ayun niregister.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 694
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Matulis_2

Online now

Members online
978
Guests online
1,697
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top