❓ Help Bakit po ganito mga "ovpn" file pag ira-run ko na.

Status
Not open for further replies.

platypus0927

Established
Mga Sir at Ma'am patulong naman po. Bakit po ganito pag ovpn file ganyan lagi lumabas di ako makaconnect. Sana naman po may makatulog. Maraming salamat!Screenshot_2017-04-08-08-54-26.webp
 
Wala pong problima jan sa apps mo ts! Yung prob is yung certificate ng sever config mo gawa ka nalang ulit sa ibang sites ..
Pwede namang ma aulogin lung like mong automatic mag connect no need username and pass ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 839
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Fact-You

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,810
Total visitors
5,111

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top