🔒 Closed Bat po letter e at h lang tm ko?

Status
Not open for further replies.
4g ba sim mo? kung 4g sa device yan. hindi siya 4g capable.

3g ba sim mo? either signal or location yan kaya di umaabot sa h+
 
3g device lang po yan pag H/E.. Pero may ibang paraan para mpabilis mo yung APN na gamit hanap ka po dito PHC goodluck.
 
isalpak mo sa sim 1 yong sim mo sir hinde sa sim 2 kase may phone na sim 1 lang yong pweding WCDM only sir
At saka sate moden yong signal mo sa WCDM ONLY PARA MAGING H+
if yong phone mo ay pwedi sa 3G or 4G
 
Dapat 4G-LTE Enable yung phone at sim mo kung gusto mo gumamit ng LTE signal. I-check mo din dun sa Network Settings mo.. :)
 
Poor cgnal or try ko kung masesetup sa WCDMA or LTE kung 4gSim mo E is for 2g Right ? Isang linggo yan bago mag loading lol Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 990
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ChouTzuyu

Online now

Members online
746
Guests online
1,647
Total visitors
2,393

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top