🔒 Closed Established member

Status
Not open for further replies.

czanwellhelm

Enthusiast
Estabished member

Good evening po sir/mam ask ko lang po... Kapag po ba naka 30 po ako na posts kahit po wala pan30 days pwede na po ako mag level up sa pagiging established na member dito po sa PHC?
 
you need 30 days po

hehehe okay po sir ako naman po ay di nagmamadali medyo na confuse lang po ng kaunti sa requirements to be an ESTABLISHED member. Na magkasama po ung we should be a member for 30 days and should have atleast 30post ftom day one. Pero thanks po kase po alam ko na po exactly :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 518
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
asakauy25

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,028
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top