🔒 Closed Just sharing

Status
Not open for further replies.

ChouTzuyu

Eternal Poster
Share ko lang speed ng AmazeVpn Tindi ng signal dito sa labas namin 4g tas Full cgnal kadalasan pero sa loob pag ng bahay 1bar lng cgnal kapag 4g Sad kaso minsan lang ako lumabas pero pumapalo pa naman sa 700kbps/ pag nasa loob ako pero sa labas solid 1mbps to 2mbps yung DL nya talaga Kada Second.


Mejo kulob kase sa bahay ee
 

Attachments

  • Screenshot_2017-04-07-17-49-26.webp
    Screenshot_2017-04-07-17-49-26.webp
    97.3 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 506
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ChouTzuyu

Online now

Members online
657
Guests online
1,851
Total visitors
2,508

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top