🔒 Closed Tp10+t2 x3...

Status
Not open for further replies.

phymar6191

Fanatic
sa mga nagaabang ng bala...
tp10 +t2... Try niyo din AM15+t2x3
no capping...
just limit use to 2GB

pakitry na lang po...
mejo mabagal nasa 5kbps lang...
back up lang kung sakali... maubusan ng bala...
pasensya na mejo mahirap maghanap ng mabilis na rp...
share na lang ako ulit pag may bago ;)

credits to sir yamete-oniichan

hit and run bahala kayo di ko naman hawak mga gadgets niyo hehe...
mabuhay mga kaPHC.!

Feedback as necessary ;)
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 872
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
KyrieDwayne

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,326
Total visitors
4,538

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top