🔒 Closed Ÿôutubê_lovers720p,browsing,strêâmïng,downloading,etc.(globe/tm default w/promo)4th edition

Status
Not open for further replies.
4g din phone ko pero 3g lang ginagamit ko.Maganda yan magbase ka sa actual na speed huwag maniwala sa speedtest.
Thank you sir! 'Yan na yung actual transfer rate sir ng download, hindi yung sa speedtest. Wala pa 1 hour download ko ng 1080p movies. Yung sa last .ehi pa yung gamit ko niyan. Hehehe try ko to mamaya. Thank you ulit sir sa tips
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 398
    Replies
  • 15K
    Views
  • 246
    Participants
Last reply from:
Master Sgt SandMan

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,124
Total visitors
3,322

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top