🔒 Closed Boss tungkol sa google play store ko

Status
Not open for further replies.

Princess Amira

Eternal Poster
Boss need help sa Google play store ko ayw mg work no internet connection daw kahit connected ako sa vpn ko tulad ng postern and any vpn na working nman sya pa tut boss kng sino mrunong Jan ayw na mg work ehhh...
 
ahhh......ganyan ang nangyari sa phone ko dati try mo i search sa youtube may method dun pero need root sya....pero nagwork ang method sa phone ko dati...
 
i delete mo yung host.txt mo.. baka na configure yun.. search mo sa file manager mo yung host.txt. then delete.. restart phone.. para mag generate ng bagong host file
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 622
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Kwongsangyu

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top