🔒 Closed Help: meron po ba kayo alam na workaround para bumilis internet ng pldt?

Status
Not open for further replies.
bat dikapa kontento sa bilis ng pldt,dito samin pldt ang isang humahataw
baka jan sa area nyo po mabilis. tska depende din naman po sa plan kasi. 3mbs lang kasi yung max ng plan baka may nakakaalam paano mas pabilisin pa beyond 3mbs.
 
bat dikapa kontento sa bilis ng pldt,dito samin pldt ang isang humahataw
baka jan sa area nyo po mabilis. tska depende din naman po sa plan kasi. 3mbs lang kasi yung max ng plan baka may nakakaalam paano mas pabilisin pa beyond 3mbs.
ah siguro paps
 
pag dagdag ts ng bayad s pldt dagdag din sila ng bilis... yong tatawagan ka ng operator na upgrade yong pldt mo syempre up din ng bayad hehehe....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 793
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
p3rs0n4

Online now

Members online
1,258
Guests online
3,191
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top