❓ Help Smart lte 3g to 4g

Status
Not open for further replies.

Coatya-6

Enthusiast
Sir paano po kung yung sim mo ay LTE pero yung cp mo ay hindi supported ng 4G,ano po ang gagawin para maging 4G
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 934
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Coatya-6

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top