🔒 Closed Default sg server

Status
Not open for further replies.
Opo nakalagay naman e
Boss pano po e upload sa openvpn? or pano po e delete yung existing config file ko doon. di ko kac ma upload ang file. pwde po patulong? or may openvpn installer po kayo? penge po. kc everytime na e open ko ang openvpn naka upload na yung old file at di ko po alam if paano mag upload ng bago..
 
Boss pano po e upload sa openvpn? or pano po e delete yung existing config file ko doon. di ko kac ma upload ang file. pwde po patulong? or may openvpn installer po kayo? penge po. kc everytime na e open ko ang openvpn naka upload na yung old file at di ko po alam if paano mag upload ng bago..
Ok na boss? hindi ko na kailangan ibigay yung installer?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
pingkoyshin30

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top