❓ Help Smart paano,iwas block.

Status
Not open for further replies.

cris800

Leecher
Gud day sa lahat........

Paano po ba maiiwasan na ma block ang smart sim....
Palagi po ksi akong nagyoyutube at nagdadownload ng big files.....
So palaging nabablock ,kahit bgong sim hindi umaabot ng isang lingo gmit q ng sim....

May trick po ba pra iwas block??.

TY PO..
 
para hinde ma-redtide ang sim mo...
iwasan mo mag-consume ng 2gig a day...
kung na-block or red tide sim mo...
12 hours ang hihintayin mo para
makapag net uli...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MAMAWRED

Trending Topics

Online now

Members online
1,348
Guests online
2,533
Total visitors
3,881

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top