🧨 TNT True bug !

Status
Not open for further replies.
Bale ang ibig sabihin mo sir pag unang gagawin palang ito? ay 30pesos load iloload then in the next load pwedeng 10 pesos nalang iloload kasi sabi mo pag mageexpire na unli20 babackupan ng Youtube10 eh tama ba sir?
 
Ay nag bug pala yun haha kaya pala umabot ng 3 days yung UNLI20 ko na niregister tapos nag register ako ng YouTube ten hehe salamat sa trix sir :)
 
ok na din kung 20 pesos in 3 days.. 4 na lang idadagdag wala ng need ng injector or vpn.. ayos to TS..


EDIT: hindi pala.. 20 lang lol.. di kasi nagbabasa muna maigi bago mag comment..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 631
    Replies
  • 31K
    Views
  • 490
    Participants
Last reply from:
p i x e l

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,708
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top