🧨 TNT True bug !

Status
Not open for further replies.
hihi yan din gam
Dito ko na lang isisingit TS ang sekreto ni UNLI20! ok lang ba?
Mga ka.PH gamit kau ng LUMANG TNT sim... yun lang m__a... No Blocking! No Cap!
tested na sa E5330bs - HSPA+ pocket wifi 3G sim na luma...
Unli20 lang yan... wla ng ibang halo..:)
Proof?


yan din gamit ko wlang katapusan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 631
    Replies
  • 31K
    Views
  • 490
    Participants
Last reply from:
p i x e l

Online now

Members online
1,192
Guests online
3,971
Total visitors
5,163

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top