🧨 TNT True bug !

Status
Not open for further replies.
Kakaregister ko lang pero wala namang pagbabago ninja turtle parin unli20 kahit may youtube10. Alas 10 na ng gabi di parin makamove on haha depende parin sa talaga sa area. Sayang 30 ko sana naman 3 days to para matry ulit sa susunod na araw.
 
Kakaregister ko lang pero wala namang pagbabago ninja turtle parin unli20 kahit may ÿôutubê10. Alas 10 na ng gabi di parin makamove on haha depende parin sa talaga sa area. Sayang 30 ko sana naman 3 days to para matry ulit sa susunod na araw.
mabilis sya pang download sa browsing mabagal pero sa mga online game ok na ok gamit ko yan pang mobile legend at pang download pumapalo ng 20mbps ang speed sulit nayan kesa sa 800mb limit na 50php
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 631
    Replies
  • 31K
    Views
  • 490
    Participants
Last reply from:
p i x e l

Online now

Members online
1,229
Guests online
4,484
Total visitors
5,713

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top