🔒 Closed Sino may alam na pang gaming vpn, apn, etc sa android?

Status
Not open for further replies.
Sir pano po yang Http injector? newbie lang po ako eh gusto ko sana malaman
Download ka HTTP injector tapos download ka ng default ehi dito need promo po kung globe tm ka kailangan ng promo tapos import mo sa http injector yong nakuha mo na ehi pag connected boom kung gusto mo ng ibang tutorial punta ka sa YouTube tapos doon mo pagmasdan Kung Hindi mo parin maintindihan
 
Download ka HTTP injector tapos download ka ng default ehi dito need promo po kung globe tm ka kailangan ng promo tapos import mo sa http injector yong nakuha mo na ehi pag connected boom kung gusto mo ng ibang tutorial punta ka sa ÿôutubê tapos doon mo pagmasdan Kung Hindi mo parin maintindihan
ah kasi naka register pa ko sa GOTSCOMBODD70, after ko mag DL ng HTTP injector? need ko pa po ng default ehi...ano po name ng HTTP injector na DL ko and meron po ba non sa playstore??
 
ts. . . sa mobile legends , gana ba ang http injector sa inyo?
kasi po sa akin bigla lang mawawala, kaya hinde ako maka laro nang ma-ayos, 512 MB lang ang ram nang cp ko . . .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Matulis_2

Online now

Members online
1,262
Guests online
3,455
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top