❓ Help Cant connect

Status
Not open for further replies.

RoyaxBLUE

Eternal Poster
Mga maw bat pag youtube humaharorot ang postern pero pag FB parang pagong na try ko rin sa games may game na maliit lng ang kino consume na enternet pero di nya ma open samantala may games na high graphic at malaki din ang consume.na enternet ay kaya nya e support ask ?? lang thanks
 
Kasi po proxy Server. yung reason kung bakit mabilis ang youtube, kasi dahil sa proxy server, Yung proxy server po kasi may mga naka store nang data pag dating sa youtube. Kumbaga para maiwasan yung Data traffic naka store na yung data nung isang video sa proxy na yun para hindi mabagal ang pag run ng youtube.
 
Kasi po proxy Server. yung reason kung bakit mabilis ang ÿôutubê, kasi dahil sa proxy server, Yung proxy server po kasi may mga naka store nang data pag dating sa ÿôutubê. Kumbaga para maiwasan yung Data traffic naka store na yung data nung isang video sa proxy na yun para hindi mabagal ang pag run ng ÿôutubê.
Aha!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 537
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RoyaxBLUE

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top