❓ Help Sa akin lang ata di nagana ang no load default sa globe

Status
Not open for further replies.

Jiyooo

Fanatic
Nagkalat na ang mga .ehi at .prx files na na-dl ko pero kailangan parin talaga ng gs free promos para mag-connect. Pag expired na yung gs promo tapos as in no load talaga ako pag inistart connect ko na sa injector wala lang, either di magkokonek o yung up and down arrows sa signal bar ay nagf-flicker lang ng salit-salitam. Bago naman ang sim ko. Lte ng globe. Sa location ko lang kaya? Ano sainyo mga paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Jiyooo

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
4,004
Total visitors
5,149

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top