🔒 Closed Lifetime gaming ehi with low ping 18.70mbps 65ms tested na.(leecher pasok na)

Status
Not open for further replies.
Ts invalid username na sya as of today... Ayos config mo ts malupet. Minsan ma dc nga lang pero malupet sa ping. Sana ma update pa invalid username password na ts.
 
Ts invalid username na sya as of today... Ayos config mo ts malupet. Minsan ma dc nga lang pero malupet sa ping. Sana ma update pa invalid username password na ts.
Change server lang ng change server kase kada 2 or 1 hr nag uupdate ng server yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 499
    Replies
  • 22K
    Views
  • 389
    Participants
Last reply from:
troy01

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,801
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top