🔒 Closed Ehi 30days open remote any server pwede isalpak pasok para magkalaman na haha

Status
Not open for further replies.

Ace Via Dex

Forum Veteran
Using Smart Bro Lte Prepaid jump inkick

APN
DeFault or smart1 or zerogravitywirelees.com pili ka lang !


Valid 30days Freenet Palitan nyu nalang po yung RP ko isalpak nyu nalang po yung pinakamalakas yung RP ka PHC enjoy


NoLoad no Promo ( vizmin)try nlng sa Luzon Okie enjoy



More Feedback more Blessing to come HaHa iLY KA PHC


STRAWHATDEX
 

Attachments

Salamat bosss
Ikaw lanf talaga pinag lka tiwalaan ko ehh.
Ikaw lang cguro yung magaling na smart user d2.... Kasi yung puro pang established lng maka kita
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
nanpinz1979

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,686
Total visitors
3,817

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top