👨‍🏫 Tutorial Setup an openvpn configuration for tcp vpn

location mo pala sir?
Bicol, boss. Sa ibang VPN client nakakonek naman ako gamit ang SCHOOL TNT option nila. Dito sa tut mo lang hinde. Try ko palitan mamaya ang PS baka dun ang prob, pero nakakonek naman ako gamit ang tut mo kanina nung natry ko sa Globe. Hehe
 
Bicol, boss. Sa ibang VPN client nakakonek naman ako gamit ang SCHOOL TNT option nila. Dito sa tut mo lang hinde. Try ko palitan mamaya ang PS baka dun ang prob, pero nakakonek naman ako gamit ang tut mo kanina nung natry ko sa Globe. Hehe
Sa PS nga yung problema sir, 302 status e. kaya tinanung kita anong location iba kasi IP nang taga luzon area.. kumpara dito sa visayas at mindanao.
 

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 310K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
nikkobaesa

Online now

Members online
452
Guests online
3,072
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top