👨‍🏫 Tutorial Setup an openvpn configuration for tcp vpn

Ts, yung ps na nilagay ko sa ehi config ko gumana at nag connect peru status 400 sya. Pag sa openvpn ko naman nilagay yung ps. 302 error sya at di mag connect. Pano po ang tamang pagtempla nito sir? Bdw keep sharing sir, dito ako nag umpisa sa thread nato nung buhay pa si music :)
 
Ts, yung ps na nilagay ko sa ehi config ko gumana at nag connect peru status 400 sya. Pag sa openvpn ko naman nilagay yung ps. 302 error sya at di mag connect. Pano po ang tamang pagtempla nito sir? Bdw keep sharing sir, dito ako nag umpisa sa thread nato nung buhay pa si music :)
Yung Numerical PS palang yung pwede sa openvpn dahil sa "Back Query" kung Prepaid ka..
Kung SmartBro Kickstart mas marami pang working PS..
 

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 311K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
nikkobaesa

Online now

Members online
755
Guests online
3,010
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top