👨‍🏫 Tutorial Setup an openvpn configuration for tcp vpn

Oo sir Cebu Area ko...

Yup.. iOS lang talaga kasi SMARTLOCKED yung phone ng GF ko, e ako Android meron naman Injector :)
Pero ko gusto din ma try sa Android, para same nalang kami ng Config :)
ito yung PS 10.102.61.238:8002 working yan sa prepaid kaso mabilis maka block nang data yan...
Peru kong gusto nyu talaga maka freenet gamitin nyu yung Smartbro Kickstart sim maraming backup na PS kaysa prepaid na tag hirap na..
 

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 311K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
nikkobaesa

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,380
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top