👨‍🏫 Tutorial Setup an openvpn configuration for tcp vpn

sir pa help po lage 302 sa akin po paki ting nan po ano mali nito ito yung last config na wala na ang www sa host 302 parin haysss

smart lte po gamit ko no load cebu areaarea
Screenshot_2017-06-24-10-46-03.webpScreenshot_2017-06-24-10-45-50.webpScreenshot_2017-06-24-10-46-34.webp
 
ok na boss salamt po ito na gamit ko

tanong lang po, pag katayan na same line parin ang gamitin ang papalitan lang po ba ay ang ps at host header the rest don makukuha sa pinag gawan ng account?


Screenshot_2017-06-24-12-06-41.webp Screenshot_2017-06-24-12-06-31.webp
 

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 311K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
nikkobaesa

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,380
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top