👨‍🏫 Tutorial Setup an openvpn configuration for tcp vpn

sir salamt po sa tut nyo! gumagana po sya kaya lang sa tcpvpn lng pag sa iba ayaw, pwede po ba magpagawa ng sample config sa inyo sa E×ρréšš vpn or vpnspeed?
 
Sorry sa abala pero napagana ko na , mali pala ssh port ko pinalitan ko from 80 to 22 tas binalik ko sa 80 , Thanks sa tutorial paps , KUNG DI MO GINAWA ANG THREAD NA ITO di ko parin alam gumamit ng openvpn kaya , Thanks ulit.
YO DA BEST MAN
 
Hi po mga sir, may nadownload na po akong config. ios user po ako ng smart sim, open in ko lang po sa openvpn yung config tama po ba? And then plus sign +, may ieedit pa po ba? Bago lang po ako sir. Salamat sa help in advance
 
Mga boss. Pahelp naman po sa ovpn. IPhone 5s po gamit ko and smart sim po. Pano po maglagay ng config and may ieedit pa po ba? Salamat po.
 
Mga boss. Pahelp naman po sa ovpn. IPhone 5s po gamit ko and smart sim po. Pano po maglagay ng config and may ieedit pa po ba? Salamat po.
need mo e upload o e save sa email mo tapos sa ios mo e download. pag ka download open with openvpn.
 

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 311K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
nikkobaesa

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,939
Total visitors
4,213

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top