👨‍🏫 Tutorial Setup an openvpn configuration for tcp vpn

Thanks po sa pag share. :)

Lagyan mo po message sa showlogfile.
Parang sa injector.
Pandagdag lang he he.
 
gayahin mo lang yung nasa ss pag smart pag tnt naman palitan mo yung api2.smartnet.ph nang m.twitter.com need dapat nang promo pag tnt..
ok boss... may tanong lang po ako boss... pag gagawa ka ng config mo kailangan ba i dl mo ung nasa tcpvpn na config?
 
boss ganito pop up nya kelangan daw pass (ni-rename ko sa "sample" yung config para hindi mahirap hanapin:))
2.webp



eto logs---------
1.webp


eto naman logs pag ako gagawa-------
3.webp
yung account nasa tcpvpn.com thailand 3 server,

yung gawa mo check mo lang ulit yung custom-header baka may mali gaya nang (space).
 
Ok boss napa gana ko...gumawa ako sa ibang country boss tapos pag i rurun ko ung config nag hahanap ng username tsaka password
gagawa ka muna nang account boss kung saan ka kumuha at anong server yung kinuha mong config.. jan mo ilalagay yung account na ginawa mo..
 

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 311K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
nikkobaesa

Online now

Members online
648
Guests online
2,037
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top