👨‍🏫 Tutorial Setup an openvpn configuration for tcp vpn

Di na sya working sakin. Nabanawasan na data ko like regular browsing unlike before . GS user .. Pero ty padin matagal tagal ko din na use config na to :)
 
hindi ko magets..?
paano sya mapapagana para sa smart? direct na ?
ung paggawa ng account ng ovpn para sa ios same lang din sa pc?
nakita ko lang kasi for laptop /pc at andriod.
asan ang ios?
same lang din ba para sa android?
ano ung iedit para mapagana sa android?
 

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 311K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
nikkobaesa

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,442
Total visitors
3,721

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top