🔒 Closed Update 18-04-17 no need load gtm

Status
Not open for further replies.
ilang oras po aantayin bago mag connect ? iniwan ko phone habang nagcoconect tas naligo muna ko pag balik ko BOOM hindi parin connected mga ilang oras po aantayin ts ?
 
Note po ito! HINDI PO ITO BY AREA,, NASA SIM PO ITO, KUNG BAGO ANG SIM MO MAKAKA CONNECT KA AGAD. Pero pag hindi baga ang sim mo dika makaka connect, Yan ang na obserbahan Ko at dahil narin dito.
sketch-1491386700231.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 426
    Replies
  • 20K
    Views
  • 312
    Participants
Last reply from:
Xperia

Online now

Members online
486
Guests online
6,439
Total visitors
6,925

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top