❓ Help Globe tattoo pocket wifi 4g

Status
Not open for further replies.

SeenZone908

Forum Veteran
Mga boss pa advice naman paano
Ma freenet ito paturo naman sa mga Rare Globe user diyan at nakaka alam


Salamat..:)
 
Bale sir palitan mo ng TM sim nyan tapos loadan mo po ng 10 pesos, register sa coc5 & sulitxt5. and imbes na data po gagamitin nyo wifi ng pocket wifi nyo
Tapos download ka po sa phone mo ng injector/postern etc then kuha ka po ng mga configs na nakapost dito
 
Bale sir palitan mo ng TM sim nyan tapos loadan mo po ng 10 pesos, register sa coc5 & sulitxt5. and imbes na data po gagamitin nyo wifi ng pocket wifi nyo
Tapos download ka po sa phone mo ng injector/postern etc then kuha ka po ng mga configs na nakapost dito
Boss may cap bayan na promo?

TM lte ipapalit ko boss na sim
 
Bale sir palitan mo ng TM sim nyan tapos loadan mo po ng 10 pesos, register sa coc5 & sulitxt5. and imbes na data po gagamitin nyo wifi ng pocket wifi nyo
Tapos download ka po sa phone mo ng injector/postern etc then kuha ka po ng mga configs na nakapost dito
Boss may cap bayan na promo?

TM lte ipapalit ko boss na sim
Wala sir, no cap po
Eh need pa pala e openline wifi ko po color red kasi yung signal
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 711
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SeenZone908

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,235
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top