🔒 Closed Help mga masters!

Status
Not open for further replies.

ivho

Honorary Poster
HELP!
Ask kolang po kung ano ang difference sa net speed ng mga status 200/300/303/403/400
Na curious lang po ako lalaks poba ang net kapag iba ginamit at hindi si 200 status just asking lang po

#
(200) Status user
#respect
 
Parang wala nmn sa status yan.. Sa ssh account at proxy server lang ngdadala ng bills...
Parang yun 503 status eh overloaded na ang server at malapit na mgsara... Hahaha
 
Parang wala nmn sa status yan.. Sa ssh account at proxy server lang ngdadala ng bills...
Parang yun 503 status eh overloaded na ang server at malapit na mgsara... Hahaha
Thanks for answering my question sir :) now i know na
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 355
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
snickmitch

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,314
Total visitors
3,534

Forum statistics

Threads
2,320,501
Posts
29,206,601
Members
1,179,922
Latest member
deeznutscz
Back
Top